Bám sát chương trình hành động của tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền

12:14 - Thứ Hai, 07/02/2022 Lượt xem: 4821 In bài viết

ĐBP - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn khi dự khai xuân hoạt động năm Nhâm Dần với Báo Điện Biên Phủ sáng nay 7/2, tức mồng 7 Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn chúc Tết, tặng quà đầu xuân năm mới tập thể Báo Điện Biên Phủ.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Mùa A Sơn biểu dương những nỗ lực, kết quả và đóng góp của Báo Điện Biên Phủ trong thời gian qua vào sự phát triển chung của tỉnh, nhất là trong năm 2021 đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền kịp thời, chính xác các sự kiện, hoạt động của tỉnh, góp phần định hướng dư luận. Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc toàn thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ năm mới tràn đầy sức khỏe, tiếp tục phát huy kết quả đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng nhấn mạnh, năm 2022 là năm tỉnh có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đây cũng là năm mà tỉnh đang triển khai, thực hiện quyết liệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với 10 chương trình hành động đã xác định. Vì vậy, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Điện Biên Phủ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ tặng Giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác làm báo Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn; đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy cũng như cá nhân đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy để Báo Điện Biên Phủ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác làm báo Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top