Ban Chỉ đạo 35 huyện Điện Biên sơ kết 6 tháng đầu năm

18:54 - Thứ Tư, 15/06/2022 Lượt xem: 4018 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (15/6), Ban Chỉ đạo (BCĐ) bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch huyện Điện Biên (Ban chỉ đạo 35) tổ chức đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

6 tháng đầu năm, BCĐ 35 huyện Điện Biên đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp chủ động, triển khai và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp. Tích cực thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, chủ động phản bác những thông tin, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên các trang mạng xã hội, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện. Trong 6 tháng đầu năm đã khai thác, đăng tải 739 tin, bài; trên 683.915 lượt người theo dõi, tiếp cận, tương tác bài viết; nội dung tập trung tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị…

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của BCĐ 35 huyện trong 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó các thành viên BCĐ 35 huyện khẩn trương khắc phục những tồn tại, hạn chế; tập trung nắm bắt tình hình dư luận xã hội, tư tưởng cán bộ đảng viên, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch đặc biệt là trên không gian mạng. Các thành viên BCĐ và nhóm cộng tác viên phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giám sát, thực hiện các nhiệm vụ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tin, ảnh: Nhật Minh
Bình luận

Tin khác

Back To Top