Lãnh đạo huyện Điện Biên Đông thăm, tặng quà các gia đình chính sách

18:48 - Thứ Năm, 21/07/2022 Lượt xem: 4637 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), từ ngày 19 - 21/7, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Điện Biên Đông đã đến thăm hỏi động viên, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông trao quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Na Son.

Tận tay trao tặng các phần quà cho các gia đình chính sách, người có công đang sinh sống trên địa bàn các xã, thị trấn, các đồng chí lãnh đạo huyện Điện Biên Đông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sỹ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quan tâm giáo dục con cháu tích cực học tập, chăm lo sản xuất, gương mẫu phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay, bên cạnh việc trao tặng 50 suất quà của Chủ tịch nước, 3 suất quà của tỉnh, huyện Điện Biên Đông đã trích 18,2 triệu đồng từ nguồn “Đảm bảo xã hội” để tặng quà cho 16 thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, vợ liệt sĩ không tái giá (mỗi suất 500 nghìn đồng) và 34 gia đình thờ cúng liệt sĩ (mỗi suất 300 nghìn đồng).

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top