Đồng chí Vừ A Bằng thăm, tặng quà gia đình chính sách

17:46 - Thứ Sáu, 22/07/2022 Lượt xem: 4363 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều nay (22/7), đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (đứng giữa) trao quà cho ông Nguyễn Văn Hoán, phường Thanh Trường (TP. Điện Biên Phủ).

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Hoán – người bị nhiễm chất độc hóa học 47% và gia đình ông Lê Văn Công – thương binh 33%, cùng trú tại phường Thanh Trường. Tại các gia đình chính sách, đồng chí Vừ A Bằng ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng động viên con cháu tích cực lao động, công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình có cuộc sống ổn định.

Tham gia cùng đoàn, TP. Điện Biên Phủ cũng tri ân, trao tặng 2 suất quà của Thành ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ thành phố tới ông Nguyễn Văn Hoán và ông Lê Văn Công.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top