Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

10:00 - Thứ Tư, 26/04/2023 Lượt xem: 2156 In bài viết

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) do UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức sẽ là một trong những hoạt động trọng tâm của chương trình Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Danang 2023.

Ảnh minh họa: HP

Đây cũng là một trong các sự kiện lớn nhất của chương trình “WOW Đà Nẵng”, thuộc chiến dịch làm đẹp những vùng đất “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc. Theo đó, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 - 8/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế (Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Năm nay, chủ đề của DIFF là “Thế giới không khoảng cách” nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Dưới chủ đề chung này, mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do Ban Tổ chức thống nhất.

Đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 2/6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada - Pháp (10/6) (Tình yêu không biên giới); Australia - Italia (17/6) (Chinh phục những giấc mơ); Ba Lan - Anh (24/6) (Vũ điệu của thiên nhiên) và chung kết diễn ra vào 8/7 với tên gọi theo chủ đề chung “Thế giới không khoảng cách".

Năm nay, sân khấu DIFF sẽ mang phong cách hiện đại, khoáng đạt, với nhạc nước và các thiết kế mô tả những vệt pháo hoa sáng rực trên trời. Đặc biệt, trên sân khấu sẽ có những màn trình diễn đến từ các nghệ sĩ của 25 quốc gia. Hệ thống kỹ thuật cao cũng sẽ được trang bị kỳ công, để mang đến nhiều bất ngờ về phần nhìn lẫn âm thanh cho khán giả.

Với thiết kế sân khấu hiện đại cùng những màn pháo hoa rực rỡ giữa các đội pháo dày dặn kinh nghiệm trên thế giới, DIFF 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên những đêm pháo hoa đầy cảm xúc bên sông Hàn, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”.

Theo ĐCSVN
Bình luận

Tin khác

Back To Top