Huyện Điện Biên đoạt giải Nhất thi tuyên truyền lưu động tỉnh

18:42 - Thứ Năm, 27/04/2023 Lượt xem: 2318 In bài viết

ĐBP - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, chiều nay 27/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Mường Chà tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội tham gia Hội thi Tuyên truyền lưu động (TTLĐ) tỉnh lần thứ XVIII, năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải A cho các Đội TTLĐ tham gia hội thi có thành tích xuất sắc.

Ban Tổ chức đã trao 12 giải A, 12 giải B và 16 giải C cho các đội tham gia có thành tích xuất sắc. Đội TTLĐ huyện Điện Biên giành giải Nhất toàn đoàn.

Lãnh đạo huyện Mường Chà trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội TTLĐ huyện Điện Biên.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban Tổ chức hội thi biểu dương thành tích của các đội đạt được; đồng thời khẳng định những kết quả đó là sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần sáng tạo của các đội tham gia hội thi. Dù thời gian thi không nhiều, song các đội đã dàn dựng chương trình với nhiều loại hình phong phú, đa dạng, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc để phục vụ khán giả cũng như đồng bào. Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đề nghị các đội tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đẩy mạnh các hình thức, biện pháp tuyên truyền, nhất là đối với các xã biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số… qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa cũng như tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top