Điện Biên dự thi tuyên truyền lưu động “Biển và Hải đảo Việt Nam”

15:39 - Thứ Sáu, 19/05/2023 Lượt xem: 3848 In bài viết

ĐBP - Hội thi tuyên truyền lưu động “Biển và Hải đảo Việt Nam” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức tại Hải Phòng với sự tham gia của các đội tuyên truyền lưu động đến từ 46 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Điện Biên tham gia hội thi ở cả 3 nội dung.

Tiết mục văn nghệ của tỉnh Điện Biên tham gia Hội thi Tuyên truyền lưu động “Biển và Hải đảo Việt Nam”.

Hội thi diễn ra trong 4 ngày (18 - 21/5) với 3 phần thi: Diễu hành xe tuyên truyền, văn nghệ cổ động và triển lãm với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần yêu nước, quyết tâm bảo vệ biển và hải đảo của Tổ quốc…

Với chủ đề “Điện Biên hướng về biển đảo”, ở phần thi diễu hành xe tuyên truyền, tỉnh Điện Biên trang trí cờ, hoa, áp phích, khẩu hiệu… với nhiều nội dung phong phú. Phần thi triển lãm trưng bày 30 ảnh kết hợp giữa hình thức cổ động trực quan với tuyên truyền miệng tôn vinh, quảng bá, giới thiệu nét tiêu biểu, giá trị văn hoá truyền thống, giàu bản sắc dân tộc tỉnh Điện Biên; ý chí trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Phần thi văn nghệ cổ động là chương trình ca múa tổng hợp với các tiết mục đặc sắc.

Hội thi Tuyên truyền lưu động “Biển và Hải đảo Việt Nam” là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của biển, đảo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội; khẳng định chủ quyền thiêng liêng quốc gia về biên giới và biển đảo Việt Nam. Đây cũng là dịp tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; giáo dục truyền thống lịch sử, truyền thống văn hóa dân tộc; giới thiệu, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch tỉnh Điện Biên đến bạn bè du khách trong và ngoài nước.

Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top