Học viện Quân y gặp mặt nữ sĩ quan thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

09:44 - Thứ Tư, 20/12/2023 Lượt xem: 3190 In bài viết

Ngày 19-12, tại Hà Nội, Học viện Quân y tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho Đại úy Nguyễn Phương Linh, Giảng viên Khoa Ngoại ngữ đi làm nhiệm vụ Sĩ quan truyền thông tại Phái bộ MINUSCA (Cộng hòa Trung Phi). Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện Quân y; đại biểu Phòng Chính trị học viện, Văn phòng, Phòng Khoa học quân sự; cùng cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện Quân y, Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên chúc mừng Đại úy Nguyễn Phương Linh là cán bộ đầu tiên của Học viện Quân y đã được Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Liên hợp quốc lựa chọn tham gia thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình theo hình thức cá nhân với vai trò là Sĩ quan truyền thông tại Phái bộ MINUSCA (Cộng hòa Trung Phi).

Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y tặng hoa chúc mừng Đại úy Nguyễn Phương Linh.

Đồng chí Giám đốc Học viện cũng yêu cầu: Đại úy Nguyễn Phương Linh nhanh chóng nắm bắt tình hình địa bàn, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; thực hiện nghiêm túc quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước và Quân đội; chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội nhân dân Việt Nam, quy định của Liên hợp quốc, pháp luật nước sở tại, hướng dẫn của cơ quan chức năng và Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam; luôn đảm bảo tác phong quân nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Cần tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, lực lượng mũ nồi xanh của Việt Nam, thể hiện bản lĩnh, năng lực, làm lan tỏa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, Quân đội nhân dân Việt Nam trên trường quốc tế; giữ gìn, xây dựng vị thế, hình ảnh của người lính Bộ đội Cụ Hồ thời đại mới để nhân dân, chính quyền nước sở tại và đồng nghiệp, bạn bè quốc tế tin yêu.

Lãnh đạo Học viện Quân y cùng các đại biểu tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Đại úy Nguyễn Phương Linh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại úy Nguyễn Phương Linh khẳng định: Sẽ luôn nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt nhiệm vụ công tác truyền thông để tuyên truyền về những công việc, sự cống hiến của Lực lượng gìn giữ hòa bình nói chung và những hành động có ý nghĩa của Lực lượng gìn giữ hòa bình tại phái bộ MINUSCA nhằm truyền tải về Việt Nam những hình ảnh trân quý và những nỗ lực của các cán bộ Lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại phái bộ cũng như sẽ lan tỏa tinh thần tự tin cho phụ nữ và trẻ em - những người đang bị bất công và chịu áp lực không đáng có từ xã hội.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top