Tổng cục Kỹ thuật gặp mặt các lực lượng phục vụ diễu binh, diễu hành

10:15 - Thứ Hai, 22/04/2024 Lượt xem: 2080 In bài viết

Ngày 22-4, Tổng cục Kỹ thuật tổ chức gặp mặt các lực lượng thực hiện nhiệm vụ diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024). Trung tướng Trần Minh Đức, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật chủ trì buổi lễ.

Cùng với các đơn vị trong toàn quân tham gia phục vụ, luyện tập diễu binh, diễu hành có 4 Tổ Bảo đảm kỹ thuật và hơn 200 đồng chí lái xe của các Quân khu, Quân chủng, Binh chủng. Đây là những đồng chí được lựa chọn từ cơ sở, có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, nhiều kinh nghiệm, đã được huấn luyện bổ sung.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

 Trung tướng Trần Minh Đức, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật, tặng quà đại diện lực lượng tham gia diễu binh, diễu hành.

Các đồng chí đã vượt nắng, thắng mưa, phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm trong phục vụ, huấn luyện và hợp luyện; chấp hành nghiêm kỷ luật và các quy định trong hành quân cơ động lực lượng, nắm chắc tình trạng kỹ thuật, tích cực, chủ động trong bảo quản, bảo dưỡng các đầu xe, bảo đảm tốt cho thực hiện các nhiệm vụ.

Đặc biệt, Tổng cục Kỹ thuật có 7 đồng chí nữ quân nhân tiêu biểu tham gia các khối diễu binh, diễu hành. Mặc dù phải xa nhà, xa gia đình trong thời gian dài, tham gia luyện tập với cường độ cao nhưng các đồng chí đã xác định tốt tư tưởng, thái độ, trách nhiệm, không dao động trước mọi khó khăn; chủ động sắp xếp công việc của cá nhân, gia đình, tham gia huấn luyện, luyện tập theo đúng kế hoạch.

Trung tướng Trần Minh Đức phát biểu tại buổi lễ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Trần Minh Đức ghi nhận, biểu dương sự cố gắng trong huấn luyện của lực lượng phục vụ diễu binh, diễu hành. Đồng chí Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật đề nghị các đồng chí trong Tổ Bảo đảm kỹ thuật đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kiến thức, kinh nghiệm đã được học, tích lũy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở đơn vị, kịp thời phối hợp với đội ngũ lái xe, khắc phục, xử lý các sự cố kỹ thuật, bảo đảm kịp thời, chính xác, không để xảy ra ùn tắc trên đường. Các đồng chí lái xe nắm chắc kế hoạch cơ động, chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình hành quân và Luật Giao thông đường bộ. Các đồng chí nữ quân nhân tiếp tục luyện tập với tinh thần trách nhiệm cao, thuần thục yếu lĩnh, động tác, bảo đảm đúng, đều, mạnh, đẹp, thống nhất trong diễu binh, diễu hành.

Theo QĐND
Bình luận

Tin khác

Back To Top