Kinh tếĐầu tư

Nhà đầu tư quan tâm lĩnh vực nông nghiệp, nông dược ở Điện Biên

10:44 - Thứ Sáu, 12/01/2024 Lượt xem: 4866 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (12/1), Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng Đại Nam Sơn đã có buổi làm việc với tỉnh Điện Biên, đề xuất đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dược, du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nông sản thực phẩm và logistic trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô cùng dự, làm việc với nhà đầu tư.

Chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, một số lĩnh vực dự án công ty đã và đang đầu tư triển khai ở một số tỉnh, Công ty Đại Nam Sơn đánh giá cao các tiềm năng lợi thế của tỉnh Điện Biên trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dược, du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và logistic. Công ty hy vọng sau cuộc khảo sát và làm việc với tỉnh sẽ được đầu tư khai thác một số tiềm năng tại tỉnh Điện Biên.

Công ty Đại Nam Sơn đề xuất lĩnh vực quan tâm đầu tư tại Điện Biên.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đánh giá cao sự quan tâm của Công ty Đại Nam Sơn đối với lĩnh vực nông nghiệp, du lịch của tỉnh; hoan nghênh và khẳng định luôn mong muốn được tiếp đón nhiều nhà đầu tư đến khảo sát và đầu tư tại tỉnh trên tất cả các lĩnh vực. Trên cơ sở đề xuất, kiến nghị của Công ty, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ngành cùng chính quyền địa phương có liên quan hỗ trợ Công ty khảo sát vùng trồng nông sản và những nội dung mà đơn vị quan tâm.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top