Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận ''mưa'' tiền thưởng trong lễ mừng công

14:37 - Thứ Sáu, 11/02/2022 Lượt xem: 5631 In bài viết

Sáng 11-2, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã diễn ra lễ mừng công đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022. 

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng trao tặng đội tuyển Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.

Phát biểu tại buổi lễ, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, việc đội tuyển nữ Việt Nam có thành tích tốt tại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022, qua đó giành quyền dự World Cup là kỳ tích tuyệt vời. Đây là đội thứ 3 của bóng đá Việt Nam dự World Cup sau đội U20 Việt Nam và futsal Việt Nam. Đó là niềm tự hào của những người làm bóng đá Việt Nam trong quá trình phát triển.

"Càng đáng trân trọng hơn khi kỳ tích diễn ra trong hoàn cảnh đội gặp nhiều khó khăn tại Ấn Độ và Tây Ban Nha. Với quyết tâm của toàn đội cùng sự quan tâm, động viên, chỉ đạo của VFF, đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua những thử thách, với tinh thần đoàn kết, quật cường, không từ bỏ. Đấy là phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam”, ông Trần Quốc Tuấn nói.

Thay mặt đội tuyển nữ Việt Nam, huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ: “Đội tuyển nữ Việt Nam đã nỗ lực thi đấu hết mình... Nhờ tinh thần thi đấu quật cường, đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung từng trận một và có chiến lược đúng đắn. Đây là sự cố gắng tột bậc của đội, của tinh thần phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi Nhà nước, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục - Thể thao, VFF cùng các nhà tài trợ đã đồng hành, theo sát chúng tôi trong những năm qua”.

Nhân dịp này, VFF cùng các nhà tài trợ đã trao thưởng cho những nỗ lực của đội tuyển nữ Việt Nam.

Thay mặt thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã trao thưởng số tiền 5,5 tỷ đồng cho toàn đội.

Ngoài ra, Công ty Honda Việt Nam tặng 1 xe Honda HRV cho huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, 1 xe Honda HRV cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhằm phục vụ di chuyển cho đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam và 23 chiếc xe máy SH Mode; Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tặng 500 triệu đồng và 1 năm sử dụng mỳ Hảo Hảo cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam; Công ty cổ phần Sữa Việt Nam tặng 500 triệu đồng và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng; Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt tặng thưởng các thành viên đội tuyển một kỳ nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn; Công ty TNHH Kao Việt Nam thưởng bộ sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe cho các nữ cầu thủ...

P.V (theo HNM)
Bình luận

Tin khác

Back To Top