Điền kinh trẻ Việt Nam khởi đầu với 2 HCV và phá 1 kỷ lục giải trẻ, thiếu niên Đông Nam Á

17:07 - Thứ Năm, 07/12/2023 Lượt xem: 2967 In bài viết

Chúng ta đã có kết quả khích lệ ngay trong các nội dung đầu tiên tại giải điền kinh trẻ, thiếu niên Đông Nam Á 2023 đang diễn ra ở Thái Lan.

Đội điền kinh trẻ, thiếu niên Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan tranh tài.

Ngày 7-12, các nội dung đầu tiên của giải điền kinh trẻ, thiếu niên Đông Nam Á 2023 chính thức khởi tranh.

Tại ngày đầu, chúng ta đã giành được 2 tấm HCV quan trọng. Tại chung kết nhảy xa nữ, gương mặt trẻ Hà Thị Thúy Hằng của chúng ta đã đạt kết quả tốt nhất qua các lần nhảy là 5m81 qua đó giành HCV. Tuyển thủ Safitri (Indonesia) là người xếp vị trí thứ nhì, đoạt HCB, với kết quả 5m66. Cùng trong nội dung này, chúng ta có thêm một tấm HCĐ thuộc về Lê Thị Như Quỳnh khi gương mặt này đạt kết quả 5m50.

Tuy nhiên, kết quả ấn tượng nhất trong ngày thuộc về tuyển thủ trẻ Đinh Thành Nhân tại nội dung ném búa nam. Thành Nhân đã đạt thành tích tốt nhất là 59m49 để giành HCV nhưng quan trọng hơn kết quả trên đã được công nhận là kỷ lục trẻ mới của Đông Nam Á. Đây cũng là kỷ lục đầu tiên của đội điền kinh trẻ, thiếu niên Việt Nam tại giải lần này. Kỷ lục cũ của nội dung này thuộc nhóm tuổi là 58m20.

Ở nội dung ném tạ nữ, chúng ta có tấm HCB của Nguyễn Ngọc Khánh Băng khi đạt kết quả 12m48. Vô địch của nội dung là tuyển thủ chủ nhà Thái Lan Kaewthong với thành tích 14m04. Giải còn thi đấu tới hết ngày 10-12.

Theo SGGP
Bình luận

Tin khác

Back To Top