237 quân nhân xuất ngũ năm 2023

09:29 - Thứ Ba, 10/01/2023 Lượt xem: 3792 In bài viết

ĐBP - Sáng 10/1, tại Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn 741 (Bộ CHQS tỉnh) đã diễn ra lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ về địa phương. Đợt này có 237 hạ sĩ quan, chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương.

Thượng tá Nguyễn Đình Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 741 trao quà cho quân nhân xuất ngũ.

Đây là các công dân nhập ngũ từ tháng 2/2021. Trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, với tinh thần nỗ lực cố gắng, ý chí quyết tâm cao, các quân nhân đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó có 21 quân nhân đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình phục vụ tại ngũ.

Thượng tá Hoàng Anh Tuấn, Phó Tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh Điện Biên biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện phấn đấu của các quân nhân trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phấn đấu, giữ gìn và phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia lao động và các mặt công tác xã hội tại địa phương, sớm ổn định cuộc sống, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

Tin, ảnh: Nhật Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top