Tuần Giáo gặp mặt, động viên tân binh trước ngày nhập ngũ

08:24 - Thứ Năm, 09/02/2023 Lượt xem: 3757 In bài viết

ĐBP - Nhằm động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023, từ ngày 8/2, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tuần Giáo đã tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà các tân binh nhập ngũ đợt này.

Động viên, trao quà cho các tân binh.

Trong đợt tuyển quân này, huyện Tuần Giáo có 110 công dân đủ điều kiện thực hiện nghĩa vụ quân sự (105 chính thức, 05 dự phòng sẵn sàng nhập ngũ), 50 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh đều được xét duyệt kỹ càng, từ thể chất, trình độ học vấn, đạo đức,… đảm bảo nguồn tân binh có số lượng và chất lượng tốt nhất.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền đã tặng quà, động viên các tân binh rèn luyện, học tập trong môi trường quân ngũ cần phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc. Thông qua buổi gặp mặt, cùng sự quan tâm của lãnh đạo và các đoàn thể xã, thị trấn, các tân binh được trao đổi, giải đáp thắc mắc cũng như nhận những phần quà ý nghĩa, tiếp thêm tinh thần, nghị lực và sự an tâm trước khi lên đường nhập ngũ, thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Trần Nhâm
Bình luận
Back To Top