Huyện Nậm Pồ tổ chức giao, nhận quân năm 2023

12:14 - Thứ Sáu, 10/02/2023 Lượt xem: 3140 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (10/2), huyện Nậm Pồ tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2023. Theo chỉ tiêu được giao, huyện đã tuyển chọn, gọi 111 công dân lên đường nhập ngũ. Trong đó, 85 tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự tại 3 đơn vị: Trung đoàn 741, Trung đoàn 82 và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; 26 tân binh thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân và được giao cho Công an tỉnh, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc K02.

Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ tặng hoa, quà động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Nhờ làm tốt khâu tuyển chọn, đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định nên chất lượng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân năm nay đã được nâng cao cả về sức khỏe cũng như trình độ học vấn. Trong đó, số thanh niên đạt sức khỏe loại 1 là 8 người, loại 2 là 81 người và loại 3 là 22 người, quân số đạt 100% chỉ tiêu giao. Tất cả tân binh đều vui mừng, phấn khởi, hăng hái lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tân binh tạm biệt người thân lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu động viên tân binh lên đường nhập ngũ, Bí thư Huyện ủy Nậm Pồ Lê Khánh Hòa dặn dò các tân binh tích cực rèn luyện, thực hiện tốt kỷ luật trong quân đội, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với truyền thống quê hương cũng như như niềm tin yêu, mong đợi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top