Học sinh Mường Ảng được phổ biến pháp luật và hướng dẫn lái xe an toàn

10:35 - Thứ Ba, 26/04/2022 Lượt xem: 4994 In bài viết

ĐBP - Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Mường Ảng đã được tuyên truyền về an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn. Đây là buổi tuyên truyền do Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Công ty HONDA Chí Quyên tổ chức ngày 25/4.

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cùng kỹ thuật Công ty HONDA Chí Quyên hướng dẫn học sinh lái xe an toàn.

Giáo viên và học sinh toàn trường đã được thông tin về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, giới thiệu những điểm mới trong Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 123/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Trong quá trình phổ biến các quy định, cán bộ tuyên truyền tích cực vấn đáp học sinh để nắm rõ hơn các quy định của luật. Đại diện Công ty HONDA Chí Quyên hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn và tổ chức cho học sinh thực hành lái xe an toàn trên hệ thống mô phỏng của HONDA. Đồng thời giới thiệu với các em về kĩ năng, tư thế lái xe, ngồi sau xe an toàn.

Với phương thức tuyên truyền dễ hiểu cùng các ví dụ trực quan, sinh động, cán bộ, giáo viên và học sinh đã nắm được những thông tin bổ ích, các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông và lái xe an toàn. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tự bảo vệ mình trước những nguy cơ mất an toàn khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận

Tin khác

Back To Top