Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương dự khai giảng tại Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

11:19 - Thứ Hai, 05/09/2022 Lượt xem: 5387 In bài viết

ĐBP - Hòa chung không khí khai giảng năm học mới 2022 - 2023 cùng cả nước, sáng nay (5/9), Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương dự Lễ khai giảng và chúc mừng thầy trò Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương đọc Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước.

Trong buổi lễ khai giảng, Chủ tịch HĐND tỉnh đọc Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên.

Năm học vừa qua, với ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid-19, kế hoạch dạy và học bị xáo trộn, có những thời điểm thầy và trò nhà trường vừa thực hiện cách ly, điều trị vừa thực hiện hoạt động dạy và học. Tuy nhiên, với tinh thần chủ động, sáng tạo, thầy và trò Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã kịp thời có những điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế; vừa đảm bảo chất lượng giáo dục, đảm bảo chương trình kế hoạch, vừa thực hiện hiệu quả việc phòng chống dịch Covid-19.

Học sinh Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên trong ngày khai giảng năm học mới.

Đội ngũ giáo viên ngày càng khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng, chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên, với 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm từ trung bình trở lên; trong đó 97,1% xếp loại khá, tốt. Tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi đạt 62,32% và 100% học sinh đỗ tốt nghiệp...

Từ những kết quả đã đạt được, năm học mới 2022 - 2023, toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và các em học sinh Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên xác định tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, vận dụng tích hợp kiến thức liên môn. Nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn của nhà trường để từng bước xây dựng và phát triển các tiêu chí, tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia trong giai đoạn tiếp theo…

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận

Tin khác

Back To Top