39 đoàn tham dự Hội thi Giai điệu tuổi hồng huyện Điện Biên lần thứ VI

19:12 - Thứ Ba, 20/09/2022 Lượt xem: 6511 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (19 – 20/9), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI, năm 2022. Tham dự Hội thi có 39 đoàn đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia.

Các đoàn tham gia Hội thi với các thể loại múa, nhạc và ca. Trong 2 ngày diễn ra Hội thi đã có 117 tiết mục được trình diễn mang nội dung phong phú, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ban Tổ chức đã trao 82 giải A, B, C cho các thể loại. Trong đó, 4 giải nhất toàn đoàn thuộc về các trường: Tiểu học xã Thanh Luông, THCS Thanh Luông, PTDTBT THCS xã Mường Nhà và Trường Tiểu học xã Núa Ngam.

Sau hội thi, các tiết mục xuất sắc được lựa chọn để công diễn tại lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và tham dự Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Điện Biên.

Thông qua hội thi, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, giáo dục thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời là sân chơi bổ ích tạo điều kiện cho các học sinh có năng khiếu về âm nhạc được phát huy sở trường, là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ... giáo dục thẩm mỹ cho học sinh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường.

Tin, ảnh: Nhật Minh
Bình luận

Tin khác

Back To Top