43 đoàn tham gia Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI, năm 2022

21:56 - Thứ Tư, 12/10/2022 Lượt xem: 4843 In bài viết

ĐBP - Tối 12/10, tại Trường Cao đẳng Sư Phạm, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI, năm 2022.

Tham dự Hội thi có 43 đoàn với trên 1.100 thí sinh tới từ 10 phòng giáo dục và đào tạo và 33 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các đoàn mang tới hội thi 206 tiết mục ca, múa, nhạc. Đây là con số ấn tượng, minh chứng sinh động, khẳng định phong trào văn hóa, văn nghệ trong các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh đã và đang được duy trì và đẩy mạnh,

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Tổ chức Hội thi khẳng định: “Hội thi không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho các em học sinh, phát huy sức sáng tạo và phát hiện, tìm kiếm những học sinh có năng khiếu nghệ thuật mà còn góp phần vào công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục thẩm mĩ cho học sinh. Hội thi còn là báo cáo sinh động, thuyết phục nhất của ngành Giáo dục và Đào tạo trước cấp ủy, chính quyền các cấp, trước phụ huynh học sinh và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh về thành quả trong quá trình tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh.”

Tiết mục tham dự Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI, năm 2022 của đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị tham gia Hội thi tiến hành biểu diễn các tiết mục dự thi của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI, năm 2022 diễn ra trong 3 ngày (12 - 14/10) tại hội trường 5B, Trường Cao đẳng Sư phạm. Lễ bế mạc, trao giải và công diễn các tiết mục xuất sắc dự kiến được tổ chức vào tối 14/10 tại Quảng trường 7/5.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top