Trao 19 giải toàn đoàn tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VI

22:23 - Thứ Sáu, 14/10/2022 Lượt xem: 7230 In bài viết

ĐBP - Tối ngày 14/10, tại Quảng trường 7/5 diễn ra Lễ tổng kết, công diễn Hội thi Giai điệu tuổi hồng dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Tổ chức Hội thi trao giải nhất toàn đoàn cho 2 đơn vị đạt giải.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Tổ chức Hội thi ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tham gia hội thi của các đoàn, nhất là các đoàn thuộc vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, như: Mường Nhé, Nậm Pồ, Tủa Chùa đã khắc phục khó khăn để mang tới hội thi những tiết mục chất lượng.

Cùng với đó, các đoàn tham gia Hội thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về biên đạo, âm nhạc, trang phục, đạo cụ. Các em học sinh biểu diễn tự tin, vô tư, trong sáng, say mê hết mình trên sân khấu. Nhiều tiết mục có chất lượng nghệ thuật phù hợp với tiêu chí Hội thi, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc, tạo ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Tiết mục của đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ công diễn trong đêm tổng kết.

Sau 3 ngày diễn ra sôi động, với tinh thần nghiêm túc, khách quan, công bằng, Hội thi đã kết thúc tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 130 giải A, B, C và giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc; trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 8 giải khuyến khích toàn đoàn cho Khối Phòng Giáo dục và Đào tạo và Khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. 2 giải nhất toàn đoàn được trao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. 

Sau lễ tổng kết, 14 tiết mục xuất sắc nhất Hội thi Giai điệu tuổi hồng dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022 được lựa chọn để công diễn, thu hút đông đảo thầy cô giáo, học sinh và người dân, du khách tới xem, cổ vũ.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top