Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho ĐVTN Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

15:32 - Thứ Năm, 08/12/2022 Lượt xem: 8842 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (8/12), tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giao lưu, gặp gỡ thế hệ trẻ, giáo dục truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, tuyên truyền đường Hồ Chi Minh trên biển.

Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tham gia buổi giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng.

Với chủ đề “Xây dựng thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam”, 200 ĐVTN Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên được truyền đạt về lịch sử hình thành cũng như truyền thống hào hùng, đấu tranh bất khuất của Quân đội nhân dân Việt Nam. Vai trò to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại buổi gặp gỡ, các CCB cũng lồng ghép tuyên truyền về biển đảo, giúp mỗi ĐVTN hiểu rõ hơn trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; nhận thức sâu sắc vai trò của biển, đảo trong phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng - an ninh…

Buổi giao lưu, gặp gỡ là hoạt động thiết thực, nhằm tăng cường công tác phối hợp giữa tổ chức đoàn thanh niên và hội CCB về công tác giáo dục thế hệ trẻ trong giai đoạn cách mạng hiện nay; phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm, tinh thần gương mẫu của lực lượng CCB trong giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho ĐVTN. Từ đó, giúp mỗi ĐVTN nâng cao nhận thức, trách nhiệm của bản thân để không ngừng nỗ lực trong học tập.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top