Khánh thành công trình phòng học tại xã Nà Bủng

20:55 - Thứ Tư, 15/02/2023 Lượt xem: 3669 In bài viết

ĐBP - Chiều 15/2, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên phối hợp với Trung ương hội, nhà tài trợ tổ chức khánh thành công trình phòng học và trao quà cho học sinh Điểm trường Mầm non Nà Bủng 2, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ.

Theo đó, công trình phòng học được khởi công xây dựng vào cuối tháng 12/2022, được thiết kế và xây dựng bằng bê tông cốt thép, với chiều dài 10m, chiều rộng 7,5m. Tổng kinh phí xây dựng là 400 triệu đồng, do tổ chức Nữ doanh nhân Sen vàng tài trợ. Được biết, đây là một trong những điểm trường đặc biệt khó khăn của xã Nà Bủng, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, nhất là nhà lớp học đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn trong việc dạy và học. Thời gian tới, nhà tài trợ sẽ tiếp tục kết nối, vận động mọi nguồn lực để làm phòng ăn, phòng vệ sinh và sân trường cho giáo viên và học sinh Điểm trường Mầm non Nà Bủng 2, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ.

Nhân dịp này, nhà tài trợ trao tặng 30 cái chăn, 30 cái chiếu, 86 cái gối, hơn 100 cái áo ấm cho giáo viên và học sinh Trường Mầm non Nà Bủng 2, với tổng trị giá hơn 14 triệu đồng.

Giàng Blà (huyện Nậm Pồ)
Bình luận

Tin khác

Back To Top