Tuyển Việt Nam tập ngay chứ không nghỉ ngơi

00:00 - Thứ Hai, 14/03/2016 Lượt xem: 2354 In bài viết
Trong sáng 14-3, các thành viên của đội tuyển quốc gia nam Việt Nam tập trung và bước vào tập luyện ngay trên sân đào tạo bóng đá trẻ (thuộc VFF). Và tất nhiên, tâm điểm vẫn là HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Đội tuyển tập luyện trong sáng đầu tiên.

Đội tuyển có 2 buổi tập sáng-chiều. Ở buổi sáng, ông Thắng và ban huấn luyện cho cầu thủ rèn thể lực. Trong buổi tập này, tiền vệ Vũ Minh Tuấn phải tập riêng do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Vũ Minh Tuấn tập riêng.

Sau buổi tập, ông Thắng đã trả lời nhanh với truyền thông. Mọi chú ý được nhắc về trường hợp Nguyễn Văn Quyết đã bị VFF thôi không triệu tập ĐTQG. Ông Thắng cho biết “tôi nghĩ trường hợp của Văn Quyết là tai nạn nghề nghiệp. Với tôi, cầu thủ này là người rất quan trọng để định hình lối chơi của đội tuyển. Tuy nhiên sau sự việc này, các nhà chuyên môn phải ngồi lại với nhau, xem mức độ vi phạm nghiêm trọng ở mức độ nào? Nó chỉ xảy ra ở cấp CLB nhưng chưa chắc đã ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển. VFF nên có một cơ chế, một điều lệ rõ ràng để cầu thủ không bị gạch tên khỏi đội tuyển đáng tiếc như trường hợp của Văn Quyết”.

HLV Hữu Thắng trên sân tập sáng nay.

HLV thủ môn Võ Văn Hạnh và học trò.

Ông Thắng cho biết thêm: "Tôi không cổ súy lối chơi bạo lực, cho hành vi sai trái trong bóng đá. Tuy nhiên, trong trường hợp Văn Quyết, chúng ta phải xét trên nhiều khía cạnh, xem lại đối phương và trọng tài đã làm gì, vì sao lại dẫn tới cảnh Văn Quyết phải phản ứng như thế”. Việc Quyết vắng mặt là một điều đáng tiếc nói chung cho bóng đá Việt Nam nhưng tính kỷ luật đã được đề cao.

Được biết, trước khi đội tuyển hội quân, tối ngày 13-3, HLV trưởng đã điện thoại trò chuyện với Văn Quyết.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top