TP. Điện Biên Phủ giành giải nhất bóng đá Futsal

17:47 - Chủ Nhật, 06/03/2022 Lượt xem: 6179 In bài viết

ĐBP - Trong 5 ngày (từ ngày 2 - 6/3), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh diễn ra nội dung thi đấu môn bóng đá Futsal nằm trong chương trình thi đấu các môn thể thao trước Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao huy chương vàng cho đội TP. Điện Biên Phủ.

Tranh 1 trong 84 bộ huy chương của Đại hội, nội dung thi đấu Futsal thu hút hơn 60 vận động viên đến từ 6 đội bóng tham dự, gồm: Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên, huyện Nậm Pồ, Công an tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và quyết tâm của các đội bóng, các trận đấu đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo trật tự an toàn cho giải đấu được tiến hành nghiêm túc, hiệu quả.

Sau nhiều ngày tranh tài, chiều ngày 6/3, trận chung kết giữa Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và TP. Điện Biên Phủ đã tìm ra đội giành chức vô địch nội dung thi đấu môn bóng đá Futsal.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao Huy chương vàng cho đội TP. Điện Biên Phủ; huy chương bạc cho đội Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đội huyện Điện Biên và Công an tỉnh cùng vị trí thứ 3 với Huy chương đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các cá nhân, đội bóng, tổ trọng tài xuất sắc trong nội dung thi đấu môn bóng đá Futsal trước Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top