TP. Điện Biên Phủ tạm dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương

19:20 - Thứ Sáu, 20/05/2022 Lượt xem: 5144 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, những tấm huy chương đầu tiên của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI, năm 2022 đã xác định được chủ nhân. Đoàn vận động viên TP. Điện Biên Phủ hiện đang chiếm ưu thế và tạm dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương.

Vận động viên môn điền kinh tăng tốc về đích ở nội dung 1.500m nữ. Ảnh: Trần Dũng

Trong ngày thi đấu đầu tiên, nhiều môn thi mới chỉ “khởi động” ở vòng loại nên mức độ căng thẳng, kịch tính chưa lớn. Tuy nhiên, cũng đã có một số nội dung ở các môn đã xác định được vị trí dẫn đầu. Như huy chương vàng môn tung còn cá nhân nam thuộc về Sở Y tế; huy chương vàng tung còn cá nhân nữ thuộc về huyện Điện Biên. Ở môn điền kinh, huyện Điện Biên chiếm nhiều ưu thế khi giành được 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc; TP. Điện Biên Phủ giành được 2 huy chương vàng…

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, không khí đã “nóng” hơn khi có nhiều nội dung bước vào thi đấu chung kết. Hầu hết các vận động viên đều nỗ lực thi đấu, quyết tâm cao giành huy chương về cho đoàn mình. Bởi vậy, các trận tranh tài đều hết sức sôi nổi, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Bộ môn đẩy gậy nam - nơi thể hiện sức mạnh, sự bền bỉ, chớp thời cơ giành chiến thắng. Ảnh: Trần Dũng

Ở môn điền kinh tiếp tục là sự tỏa sáng của các vận động viên TP. Điện Biên Phủ khi có đến 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc trong tổng số 8 nội dung trao giải. Sở Giáo dục và Đào tạo cũng không hề thua kém khi có tới 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Không chỉ ở môn điền kinh, môn bóng bàn cũng đã gọi tên các vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo với 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc chỉ 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. 1 trong 2 nội dung của môn Billiards & Snooker là Pool-8 ball đã xác định được ngôi vô địch thuộc về huyện Mường Nhé.

Ngoài ra, trong ngày thi đấu thứ 2 này, môn đẩy gậy đã xác định được huy chương ở 15 nội dung của cả nam và nữ, ở các hạng cân khác nhau. Các môn cầu lông, quần vợt cũng đã tìm ra những vận động viên xuất sắc nhất ở nội dung đơn nam, đơn nữ…

Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên nội dung nhảy xa nam của môn điền kinh. Ảnh: Trần Dũng

Tính đến cuối giờ chiều ngày 20/5, Đoàn TP. Điện Biên Phủ đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 12 vàng, 7 bạc và 7 đồng. Xếp thứ 2 là Đoàn huyện Điện Biên với 8 huy chương vàng, 9 huy chương bạc và 13 huy chương đồng. Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo đang tạm xếp thứ 3 với 7 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ở vị trí thứ 4 nhưng bám đuổi cũng khá sát nút với 5 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 6 huy chương đồng.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top