Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI, năm 2022

Sở Giáo dục và Đào tạo vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

20:35 - Thứ Bảy, 21/05/2022 Lượt xem: 5190 In bài viết

ĐBP - Hôm nay là ngày thi đấu thứ 3 của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI, năm 2022 tiếp tục diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tại tất cả các điểm thi đấu. Sở Giáo dục và Đào tạo đã vươn lên giành vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương khi các vận động viên của Sở thi đấu xuất sắc.

Các động tác khó và đẹp mắt đã giúp đội tuyển huyện Điện Biên giành huy chương Vàng trong nội dung nhảy 3 người bộ môn Earobic. Ảnh: Trần Dũng

Lần đầu tiên đưa vào thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh, môn Aerobic có 3 đội tham gia, tranh 2 bộ huy chương ở nội dung nhóm 8 người và nhóm 3 người. Với thế mạnh vốn có, vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo không khó để giành huy chương vàng nội dung 8 người; huy chương vàng còn lại thuộc về huyện Điện Biên.

Hôm nay cũng là ngày đầu tiên môn bơi tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI bước vào thi đấu. Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo không khó để giành cả 4 huy chương vàng ở 4 nội dung: 50m ếch nam, nữ; 50m tự do nam, nữ.

Với sự chau chuốt và tỉ mỉ cho bài thi, đội Sở Giáo dục và Đào tạo xuất sắc giành huy chương vàng nội dung 8 người bộ môn Earobic. Ảnh: Trần Dũng

Nội dung Pool-9 ball kết thúc với huy chương vàng thuộc về vận động viên huyện Tuần Giáo đã chính thức khép lại môn Billiards & Snooker tại Đại hội năm nay. Theo đánh giá, các cơ thủ tham dự năm nay có trình độ khá đồng đều, luyện tập kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo nên các trận thi đấu đều có chất lượng chuyên môn khá tốt.

Ở môn quần vợt, chất lượng chuyên môn cũng được đánh giá cao hơn so với các giải năm trước, vận động viên tương đối đồng đều, các trận đấu đều có sự giằng co thế trận, cạnh tranh nhau từng điểm số. Hôm nay môn quần vợt tiến hành thi đấu trận chung kết đôi nam với phần thắng thuộc về vận động viên Công an tỉnh.

Sự kết hợp ăn ý của thành viên trong đội đã giúp Đảng bộ Khối CQ&DN tỉnh giành huy chương vàng nội dung đôi nam bộ môn Bóng bàn. Ảnh: Trần Dũng

Trong khi đó, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, các nội dung của môn cờ tướng và cờ vua cũng diễn ra khá hấp dẫn. Ở môn cờ tướng, vận động viên TP. Điện Biên Phủ xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu. Môn cờ vua, cả 2 huy chương vàng ở nội dung nam, nữ đều thuộc về các vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo. Môn cầu lông cũng bước vào tranh chung kết nội dung đôi nam với huy chương vàng thuộc về Công an tỉnh; nội dung đôi nữ huy chương vàng thuộc về Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ngoài ra, ngày hôm nay tiếp tục thi đấu các nội dung của môn thể thao truyền thống như: Tù lu, bắn nỏ với ưu thế thuộc về các huyện Tuần Giáo, Điện Biên, Mường Ảng… Môn điền kinh cũng tiếp tục tranh tài ở các nội dung 4x100m nam, nữ với ngôi vương thuộc về các vận động viên Sở Giáo dục và Đào tạo.

Vận động viên Lò Văn Thiết giành huy chương vàng môn bắn nỏ với nội dung cá nhân nam quỳ bắn. Ảnh: Trần Dũng

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, có sự cạnh tranh cao, bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI có sự thay đổi ngôi đầu bảng. Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo vượt lên TP. Điện Biên Phủ tạm giữ vị trí đầu bảng với 17 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Tạm thời nhường vị trí đầu tiên nhưng đoàn TP. Điện Biên Phủ vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 với 13 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 14 huy chương đồng. Xếp ngay sau là huyện Điện Biên với 11 huy chương vàng, 14 huy chương bạc và 19 huy chương đồng.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top