Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI: 81/84 bộ huy chương đã được trao

19:38 - Chủ Nhật, 22/05/2022 Lượt xem: 4749 In bài viết

ĐBP- Ngày thi đấu thứ 4 Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI, năm 2022 tiếp tục với các môn thi việt dã, bắn nỏ, cầu lông và bơi. Với 81/84 bộ huy chương đã được trao, những vị trí đầu tiên trên bảng tổng sắp huy chương đã dần lộ diện.

Lường Thị Thêu đội Nậm Pồ với phần thi bắn nỏ nội dung đội nữ quỳ bắn. Ảnh: Trần Dũng

Ở nội dung việt dã cá nhân nam và đội nam 7km, các vận động viên TP. Điện Biên Phủ đã bền bỉ thi đấu, xuất sắc giành huy chương vàng ở cả 2 nội dung. Còn ở nội dung cá nhân nữ và đội nữ 3km, huy chương vàng đồng đội thuộc về huyện Tuần Giáo, cá nhân thuộc về vận động viên tới từ Sở Giáo dục và Đào tạo. Môn bơi tiếp tục là “mỏ vàng” của đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo khi đoạt cả 2 huy chương vàng ở nội dung 50m ngửa nam và 50m ngửa nữ trong chiều hôm nay. Môn bắn nỏ với ưu thế thuộc về khối các huyện nhiều hơn là khối các ngành và khối lực lượng vũ trang. Trong nội dung đội nam đứng bắn, huy chương vàng thuộc về huyện Điện Biên; đội nữ đứng bắn huy chương vàng thuộc về huyện Nậm Pồ. Nội dung đội nam quỳ bắn và đội nữ quỳ bắn mang về thêm 2 huy chương vàng cho đội huyện Điện Biên.

Với việc giành thêm 3 huy chương vàng trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo gần như đã có thể yên tâm ở vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với 20 huy chương vàng, hơn vị trí thứ 2 là đoàn TP. Điện Biên Phủ tới 5 huy chương vàng. Trong khi đó, dù ở vị trí thứ 3 nhưng đoàn huyện Điện Biên vẫn có cơ hội vươn lên vị trí cao hơn khi có trong tay 14 huy chương vàng, chỉ kém 1 huy chương vàng so với đoàn TP. Điện Biên Phủ. Như vậy, vị trí thứ 2 hiện nay là cuộc ganh đua quyết liệt giữa 2 đoàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Chiều ngày 23/5 Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI mới kết thúc với các trận thi đấu bán kết, chung kết các nội dung đội nam, đội nữ, đội nam nữ của môn kéo co. Qua đó, mới có thể xác định được kết quả chung cuộc của Đại hội năm nay.

Dự kiến, lễ bế mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI, năm 2022 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 23/5 tại Rạp Chiếu phim tỉnh.

An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top