Thắng đậm Singapore, tuyển nữ U18 Việt Nam tạm đứng đầu bảng

09:55 - Thứ Hai, 25/07/2022 Lượt xem: 6022 In bài viết

Tối 24-7, đội tuyển U18 nữ Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước đội tuyển nữ U18 Singapore, tại bảng A Giải nữ U18 Đông Nam Á 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội tuyển nữ U18 Việt Nam (áo trắng) và các cầu thủ đội tuyển nữ U18 Singapore.

Thế trận diễn ra gần như một chiều. Đội bóng của huấn luyện viên Akira Ijiri chủ động chơi tấn công và có được bàn thắng ngay ở phút thứ 8, do công của Ngọc Minh Chuyên. Có được bàn thắng dẫn trước, các cô gái chơi càng hưng phấn và nhanh chóng gia tăng tỷ số. Lần lượt 6 bàn thắng tiếp theo được ghi ngay trong hiệp 1 do công của Lưu Hoàng Vân (12', 41'), Ngọc Minh Chuyên (20'), Đặng Thị Duyên (23', 33'), Hồ Thị Thanh Thảo (43'). Hai bàn thắng trong hiệp 2 là công của Lưu Hoàng Vân 52', 90').

Trận đấu kết thúc với tỷ số đậm 9-0 nghiêng về đội tuyển U18 nữ Việt Nam. Với kết quả này, đội tuyển U18 nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng A, có cùng 3 điểm với Thái Lan và Indonesia nhưng trội hơn về hiệu số.

Đội tuyển nữ U18 Việt Nam (áo trắng) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Chia sẻ về kết quả này, huấn luyện viên Akira Ijiri vui mừng với chiến thắng đầu tiên của các học trò tại giải đấu: “Trận đấu này các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, thể hiện được nhiều phẩm chất cá nhân. Dù chiến thắng trận này nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều điểm cần cải thiện. Những điểm này có thể khắc phục được ngay không, tôi chưa thể trả lời được ngay. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hướng tới trận đấu tới. Đối thủ trận tiếp theo là đội Indonesia. Đây là đội chủ nhà với những cầu thủ có sức mạnh và tốc độ tốt. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng”.

Ở trận đấu tiếp theo tại bảng A, đội tuyển U18 nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Indonesia vào lúc 19h30 ngày 26-7, trên sân vận động Gelora Jakabaring, Palembang.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top