23 câu lạc bộ tham gia Giải bóng rổ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ I

22:33 - Thứ Sáu, 12/08/2022 Lượt xem: 8012 In bài viết

ĐBP - Tối 12/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ I năm 2022 đã được khai mạc với sự tham gia của 23 câu lạc bộ. Giải đấu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Ssport Điện Biên tổ chức.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty cổ phần Ssport Điện Biên trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải đấu.

300 vận động viên của 23 câu lạc bộ tham gia giải thi đấu ở 3 nội dung, gồm: 6 đội nam hạng A, 9 đội nam hạng B và 8 đội nữ. Giải sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 10-14/8), các đội bóng được chia thành 7 bảng thi đấu để lựa chọn các đội xuất sắc vào vòng chung kết. Từ sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và sự đồng hành của các nhà tài trợ, giải đấu đã được nâng tầm về phạm vi, quy mô tổ chức và quy tụ được nhiều câu lạc bộ mạnh đến từ Hà Nội, Lai Châu, Sơn La và Điện Biên. Giải hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần đầu tiên được tổ chức nhằm tạo ra môi trường chơi bóng rổ sôi nổi và là sân chơi bổ ích, ý nghĩa để các câu lạc bộ bóng rổ trên địa bàn tỉnh giao lưu, thi đấu. Qua đó, tiếp tục thúc đẩy phong trào bóng rổ trên địa bàn tỉnh phát triển và góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu quyết liệt giữa đội U16 Điện Biên 1 và đội U17 Sơn La. Các cầu thủ đã bước vào trận đấu với kỹ thuật cao, mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top