Đội tuyển Việt Nam hội quân với một nửa lực lượng

08:50 - Thứ Năm, 24/11/2022 Lượt xem: 5960 In bài viết

Chiều 23-11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022. 

Ở buổi tập này, đội tuyển Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ. Số còn lại chưa lên tuyển do đang thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia 2022. Ngoài ra, tiền vệ Quang Hải về nước khá muộn, vào ngày 15-12.

Trong số 13 cầu thủ hội quân, có 3 "thương binh" phải tập riêng với bác sĩ là Tiến Linh, Ngọc Quang và Bùi Tiến Dũng. Dù vậy, các cầu thủ này chỉ bị đau nhẹ nên có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong 1-2 ngày tới.

Do buổi tập đầu tiên và vắng hơn một nửa quân số nên huấn luyện viên Park Hang-seo cùng ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ. Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng gặp riêng để trao đổi với một số cầu thủ như Văn Toản, Trọng Hoàng, Văn Khang…

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: VFF

Phát biểu trước buổi tập, trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện quyết tâm cao cùng đội tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vô địch AFF Cup để làm quà chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo.
"Chắc chắn AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu nhiều cảm xúc khi đây là chiến dịch cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo trên cương vị Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam. Toàn đội đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng, giành danh hiệu cao nhất để làm món quà tri ân thầy Park. Sau 5 năm đồng hành với các đội tuyển, chắc chắn giữa chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp. Thầy trò cùng nhau trải qua những giai đoạn hạnh phúc và đối mặt với những khó khăn", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

"Đây là kỳ AFF Cup thứ 5 trong sự nghiệp của tôi. Trong những huấn luyện viên cấp đội tuyển mà tôi từng làm việc, đương nhiên thầy Park là người gắn bó lâu nhất. Ông Park đã thay đổi tôi qua những lời khuyên cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi trân trọng và ghi nhớ mọi thứ để nếu sau này có cơ hội làm HLV, tôi sẽ truyền đạt lại những điều tương tự", Quế Ngọc Hải nói thêm.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23-12-2022 đến hết ngày 15-1-2023. Tại giải đấu lần này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập luyện trong buổi hội quân đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2022:

 

 

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top