Giải Bóng chuyền hơi CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ I

Trao 16 giải cho các đoàn vận động viên xuất sắc

12:17 - Chủ Nhật, 28/05/2023 Lượt xem: 4376 In bài viết

ĐBP - Sáng 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Giải Bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2023.

Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức giải.

Sau 5 ngày thi đấu, Giải Bóng chuyền hơi CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ I đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đoàn về tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Giải đã diễn ra với nhiều trận thi đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng. Cùng với đó, các trận thi đấu luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả mang tới không khí thể thao sôi nổi hấp dẫn trong suốt 5 ngày giải đấu diễn ra.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 16 giải cho các đội, gồm cúp theo từng nội dung cho các đội vô địch: LĐLĐ tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Điện Biên… Các đội giải nhì, đồng giải ba được nhận cờ của Ban Tổ chức. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 8 giải cá nhân cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Giải Bóng chuyền hơi CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ I.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top