Trao 40 giải cho các vận động viên tại Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ

18:14 - Chủ Nhật, 18/06/2023 Lượt xem: 5788 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và quyết liệt, Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ, Trưởng Ban tổ chức, trao giải cho các vận động viên ở nội dung đơn nữ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay đã quy tụ nhiều vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố và câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở 10 nội dung thi đấu. Kết quả thi đấu cho thấy, các đoàn đều có sự đầu tư tập luyện chu đáo, chất lượng chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Trải qua 225 trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hay, hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng.

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó trưởng Ban tổ chức, trao giải cho các vận động viên ở nội dung đôi nam từ 46 tuổi trở lên.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Phủ cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ, sự nỗ lực thi đấu của các vận động viên, sự điều hành công tâm, khách quan của các trọng tài. Với sự thành công của giải đấu năm nay, đồng chí mong muốn Giải Bóng bàn Báo Điện Biên Phủ năm 2024 sẽ thu hút được nhiều hơn nữa các đoàn, vận đông viên tham gia thi đấu. Từ đó, góp phần vào việc phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao của tỉnh nói chung và môn bóng bàn nói riêng.

Đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ trao giải cho các vận động viên ở nội dung đơn nam từ 45 tuổi trở xuống.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương (vàng, bạc, đồng) và 40 giải (gồm 10 giải nhất, 10 giải nhì và 20 giải ba) cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

 

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top