Đội tuyển nữ Việt Nam được phổ biến luật thi đấu tại World Cup nữ 2023

10:06 - Thứ Năm, 29/06/2023 Lượt xem: 4798 In bài viết

Ngày 28-6, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi trao đổi và tiếp thu các kiến thức về luật thi đấu tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới - World Cup nữ 2023 cùng chuyên gia FIFA Etsuko Fukano.

Chuyên gia phổ biến luật cho đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Mở đầu buổi trao đổi, bà Etsuko Fukano gửi lời chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên tham dự World Cup nữ. Giảng viên người Nhật Bản cũng nhấn mạnh, đây là hoạt động dành cho tất cả quốc gia có đội bóng tham dự vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 và là một phần quan trọng của giải, do trên sân, sự tương tác chính là giữa cầu thủ và trọng tài.

Nội dung trao đổi gồm 2 phần chính: Các vấn đề liên quan đến doping và luật thi đấu, đặc biệt là các quyết định của trọng tài trong các trường hợp có thể xảy ra trên sân.

Giảng viên Etsuko Fukano giải đáp các thắc mắc của cầu thủ.

Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 sẽ có sự tham gia của 107  người liên quan các trận đấu, gồm: 33 trọng tài, 55 trợ lý trọng tài và 19 cán bộ video. Các trọng tài sẽ được hỗ trợ về công nghệ goal-line và VAR để bảo đảm tính chính xác của các quyết định trong trận đấu.

Giảng viên Etsuko Fukano cũng dành thời gian giải đáp các thắc mắc của cầu thủ và chia sẻ các kinh nghiệm thực tế, giúp các cầu thủ có thêm kiến thức trước khi bước vào giải đấu quan trọng sắp tới.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top