Đón chờ giải quyền Anh Kickboxing Ngôi sao Gia Định mở rộng 2024

17:26 - Thứ Tư, 03/01/2024 Lượt xem: 4290 In bài viết

Tiếp nối thành công của mùa 1, giải Cúp CLB quyền Anh Kickboxing Ngôi sao Gia Định mở rộng “Mừng Đảng - Mừng xuân” lần 2-2024 sẽ là sân chơi góp phần nâng tầm chuyên môn của các võ sĩ. 

Giải đấu là 1 trong những hoạt động đẩy mạnh phong trào boxing TPHCM. 

Giải Cúp CLB quyền Anh Kickboxing Ngôi sao Gia Định mở rộng “Mừng Đảng - Mừng xuân” lần 2-2024 dự kiến diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-1 tại sân vận động Gia Định (quận Bình Thạnh). Đây là giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Thông qua giải đấu này, các nhà tuyển trạch sẽ có cơ hội phát hiện và tuyển chọn những gương mặt tài năng bổ sung cho lực lượng VĐV năng khiếu của các đơn vị, tham gia thi đấu ở các giải đấu thành phố. Giải đấu sẽ diễn ra các trận tranh tài ở 7 hạng cân quyền Anh, 4 hạng cân Kickboxing đấu loại trực tiếp và trao giải trong ngày.

Ban tổ chức chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 5 đến 10-1. Đến ngày 19-1, chương trình cân kiểm tra và bốc thăm xếp lịch thi đấu sẽ diễn ra.

Tại giải đấu năm 2023, 28 võ sĩ đến từ các CLB quyền Anh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận tham gia tranh tài. Trước khi giải khởi tranh, Liên đoàn boxing TPHCM đã tổ chức tập huấn công tác chuyên môn của trọng tài và khẳng định nhà tổ chức đề cao tiêu chí công bằng, minh bạch và chất lượng tại tất cả các trận đấu.

Theo SGGP
Bình luận

Tin khác

Back To Top