Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024: Trận derby ngay ngày khai mạc

08:56 - Thứ Tư, 10/01/2024 Lượt xem: 2130 In bài viết

Hai đại diện xuất sắc, ưu tú nhất của bóng đá 7 người Việt Nam là Đại Từ và Hiếu Hoa – Quahaco sẽ “chạm trán” ngay trận khai mạc giải Giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 vào chiều 11-1 tại Hà Nội.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế được lãnh đạo VFF và các HLV của bóng đá Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt

Đến hẹn lại lên, sau khi hệ thống các giải đấu bóng đá 7 người do VietFootball tổ chức xong các giải đấu trong nước, đơn vị này tiếp tục tổ chức sân chơi quốc tế. Ở đó, hai đại diện xuất sắc nhất của bóng đá 7 người Việt Nam hiện tại là Đại Từ (miền Bắc) và Hiếu Hoa - Quahaco (miền Trung) sẽ đối đầu với hai đội bóng mạnh là Kickerz (Malaysia) và Nongpookao x Nongoothan (Thái Lan).

Ban tổ chức công bố mẫu áo đấu dành cho các đội tham dự mùa giải 2024 

Theo kết quả bốc thăm, hai đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu ngay lượt trận khai màn diễn ra vào chiều 11-1. Đây được xem là trận “derby sân 7 Việt Nam” ở thời điểm hiện tại. Bởi, Đại Từ chính là nhà vô địch của giải bóng đá 7 người Quốc gia 2023. Trong khi đó, Hiếu Hoa – Quahaco đang là những nhà đương kim vô địch Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023.

Lịch thi đấu giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024.

Ngoài hai đại diện của Việt Nam, hai đội bóng đến từ Malaysia và Thái Lan được đánh giá là ẩn số thú vị của mùa giải thứ 2. Cả hai cái tên này đều đến từ những quốc gia có nền bóng đá rất phát triển.

Theo Baobinhduong
Bình luận

Tin khác

Back To Top