Đội tuyển Việt Nam thua Kyrgyzstan 1-2

10:01 - Thứ Tư, 10/01/2024 Lượt xem: 2288 In bài viết

Đội tuyển Việt Nam đã để thua 1-2 trước Kyrgyzstan trong trận đấu mang tính tổng duyệt trước thềm Asian Cup 2023 vào tối 9-1 tại Qatar. Đây cũng là trận đấu tập cuối cùng của cả hai đội trước khi vào giải.

Hai đội thống nhất đá kín nhằm bảo mật về thông tin lực lượng

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên các thông tin xoay quanh diễn biến, đội hình thi đấu cũng đã được cả hai bảo mật. Đây là điều cần thiết nhằm tránh việc hai đội bị các đối thủ thăm dò khi ngày khai mạc giải đã gần kề. Và cũng như loạt trận đấu giao hữu gần đây giữa các đội chuẩn bị cho Asian Cup 2023 đều không được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ thể hiện trước khi chốt danh sách, HLV hai đội đã tận dụng tối đa ở trận đấu này khi thay người không giới hạn. Ở đội tuyển Việt Nam, tất cả các cầu thủ đã có cơ hội ra sân thể hiện.

Kyrgyzstan vượt lên dẫn trước vào phút 31 do công của tiền đạo nhập tịch Joel Kojo. Đến phút 63, Tiến Anh lập công ở bàn gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam, nhưng đến phút 74, Việt Nam bị thủng lưới bàn thứ 2 từ pha dứt điểm của hậu vệ Ayzar Akmatov. Kết thúc trận đấu, Kyrgyzstan thắng chung cuộc 2-1.

Cũng vào tối 9-1, đội tuyển Nhật Bản – đối thủ mà Việt Nam sẽ gặp ở trận ra quân đã giành chiến thắng áp đảo 6-1 trước Jordan. Đây cũng là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Nhật Bản trong thời gian qua, như một cách thị uy sức mạnh trước thầy trò HLV Troussier. Đây là trận giao hữu duy nhất của đội tuyển Việt Nam và HLV Troussier sẽ sớm chốt danh sách 26 cầu thủ để đăng ký tham dự giải.

Theo SGGP
Bình luận

Tin khác

Back To Top