HLV Troussier công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2023

10:37 - Thứ Sáu, 12/01/2024 Lượt xem: 2771 In bài viết

Tối 11-1, HLV trưởng Philippe Troussier đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023.

Thầy trò đội tuyển trên sân tập chiều 11-1

Theo đó, 4 phải nói lời chia tay với các đồng đội là tiền vệ Phạm Văn Luân, Triệu Việt Hưng, Lê Văn Đô và tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Việc lựa chọn nhân sự cho đội tuyển được nhà cầm quân người Pháp tiến hành rất cẩn trọng.

Không chỉ căn cứ vào quá trình tập luyện và sự thể hiện của các cầu thủ trong trận giao hữu “tổng duyệt” với Kyrgyzstan vừa qua, ông còn quan sát thêm buổi tập chiều 11-1.

Tại buổi tập chiều 11-1, HLV Philippe Troussier tiếp tục rèn giũa khả năng cầm bóng và chơi bóng một cách chủ động mà ông cùng các cộng sự đang xây dựng cho đội tuyển. Ông cũng dành khá nhiều thời lượng để luyện thêm các mảng miếng phối hợp trong tấn công và phòng ngự, gia tăng khả năng kết nối giữa các tuyến.

Các cầu thủ Việt Nam còn 2 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản

Tin vui đối với đội tuyển là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện với cường độ cao trong suốt buổi tập.

Danh sách chính thức 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự VCK AFC Asian Cup 2023:

Thủ môn: Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Võ Minh Trọng, Hồ Tấn Tài, Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Thanh Bình, Lê Ngọc Bảo, Phan Tuấn Tài, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh.

Tiền vệ: Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Trương Tiến Anh, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Quang Hải, Khuất Văn Khang, Lê Phạm Thành Long.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đình Bắc, Trương Tiến Anh.

Một số hình ảnh trên sân tập ngày 11-1:

Văn Toàn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Tấn Tài là những trụ cột ở ĐTVN hiện nay

Duy Mạnh đã bình phục chấn thương và tập luyện cùng đồng đội

Bất ngờ nhất là trường hợp bị loại của Triệu Việt Hưng

Theo SGGP
Bình luận

Tin khác

Back To Top