Thi ném còn trong không gian văn hóa vùng cao

14:54 - Thứ Bảy, 16/03/2024 Lượt xem: 3128 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (16/3), tại không gian văn hóa vùng cao đã diễn ra hoạt động thi đấu thể thao truyền thống môn tung còn, được đông đảo người dân, du khách đón xem cổ vũ.

Giải thi đấu tung còn đã thu hút 120 vận động viên đến từ 12 đơn vị tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội tuyển thi đấu với nội dung đồng đội nam nữ, mỗi vận động viên thi tung còn 10 quả, mỗi quả 10 điểm và được cộng dồn.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mang đậm bản sắc văn hóa vùng cao ngày lễ hội, các vận động viên đều thi đấu hết mình thu hút đông đảo người dân, du khách đón xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao 4 giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất thuộc về huyện Tuần Giáo với 420 điểm, bám sát ngay sau đội tuyển Tuần Giáo với 380 điểm và giành giải Nhì là đội tuyển TP. Điện Biên Phủ, đồng giải Ba là 2  đội tuyển tới từ huyện Điện Biên và bản Noong Bua.

Giải thi đấu tung còn được tổ chức trong khuôn viên không gian văn hóa vùng cao tại khu di tích Trung tâm Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.
Giải có sự tham gia của 120 vận động viên đến từ 12 đơn vị tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Sự nhiệt tình sôi động của khán giả đón xem cổ vũ các đội thi đấu.
Du khách xem, cổ vũ và chụp lại những khoảnh khắc thi đấu gay cấn, sôi nổi.

 

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top