Báo Điện Biên Phủ đăng cai Giải thể thao Phansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Trung du - miền núi phía Tây Bắc lần thứ XVII

14:11 - Thứ Bảy, 23/03/2024 Lượt xem: 3817 In bài viết

ĐBP - Ngày 23/3, tại Khu du lịch Mộc Châu Island, Báo Sơn La đã đăng cai tổ chức Giải thể thao Phanxipăng Báo Đảng các tỉnh khu vực Trung du - miền núi phía Tây Bắc lần thứ XVI, năm 2024.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Giải năm nay có hơn 200 vận động viên là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các báo Đảng gồm: Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc. Đến tham gia, cổ vũ giải còn có sự tham gia của các Báo: Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Nghệ An và Đà Nẵng. Tham gia giải đấu, các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu: Kéo co, đẩy gậy, trượt cầu vồng, đua xe công thức F1 mini.

Vận động viên Báo Điện Biên Phủ tranh tài ở nội dung đẩy gậy hạng cân 70-80kg.

Tại đây, các vận động viên lần đầu được tranh tài tại phần thi trượt cầu vồng Air Slide và trải nghiệm cảm giác tốc độ cùng đường đua F1 Kart Club độc nhất Mộc Châu. Tham gia nội dung thi đấu trên đường đua F1 Kart Club có chiều dài 650m, các tay lái đã thể hiện kỹ năng lái xe, nắm được các kỹ thuật như drift, ôm cua… Cũng kịch tính và hấp dẫn không kém là phần thi kéo co, trượt cầu vồng và thi đẩy gậy đã tạo nên sự hấp dẫn, gay cấn và kịch tính, đem đến cho người xem những trận đấu hay, đẹp mắt, tạo cảm giác phấn khích và ấn tượng khó quên.

Báo Điện Biên Phủ tranh tài trong trận chung kết kéo co với Báo Sơn La.

Phát biểu tại giải đấu, đồng chí Lã Minh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Sơn La, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: Đây là giải thể thao thường niên của báo Đảng các tỉnh miền núi khu vực phía Bắc, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể trong đội ngũ những người làm báo Đảng. Đồng thời cũng là dịp để các cơ quan báo Đảng giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động báo chí; nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí. Tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về phát triển kinh tế - xã hội và du lịch của các tỉnh.

Vận động viên Hoàng Ngọc Dương, Báo Điện Biên Phủ tham gia đua xe công thức F1 mini.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, kịch tích và hấp dẫn, mang tính tập thể cao, các nội dung thi đấu đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và thành công tốt đẹp. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Báo Sơn La, giải Nhì – Báo Lai Châu và giải ba thuộc về Báo Điện Biên Phủ.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho Đội kéo co Báo Điện Biên Phủ.
Vận động viên Báo Điện Biên Phủ nhận giải Ba toàn đoàn.
Đồng chí Lã Minh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Sơn La trao Cờ luân lưu cho đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ.

Giải thể thao Phansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc lần thứ XVI khép lại đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mỗi người làm báo Đảng các địa phương. Cờ luân lưu tổ chức giải lần thứ XVII được trao cho Báo Điện Biên Phủ - đơn vị đăng cai Giải thể thao Phansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Trung du – miền núi phía Tây Bắc năm 2026.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận

Tin khác

Back To Top