Sôi nổi các hoạt động thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XXI

17:20 - Thứ Bảy, 23/03/2024 Lượt xem: 3731 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 21 - 24/3, diễn ra hoạt động thi đấu các bộ môn trong Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XXI. Các nội dung thi đấu đa dạng, với nhiều lứa tuổi đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trong tỉnh đã tạo không khí sôi nổi, phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh.

Theo đó, hội khỏe giai đoạn 2 đã thu hút gần 1.400 VĐV, thi đấu ở 6 bộ môn bao gồm: Bóng chuyền, bóng ném, đá cầu, cờ vua, bơi và aerobic. Các môn thi đấu được chia nhỏ thành 68 nội dung như đơn nam, đơn nữ, đồng đội với các cấp học tương ứng.

Các trận thi đấu, tranh tài được tổ chức ở 4 điểm bao gồm: Nhà thi đấu đa năng tỉnh, THPT Phan Đình Giót, bể bơi Đầm Sen, bể bơi Bốn Mùa. Sau khi thi đấu, tại các điểm thi đấu Ban tổ chức tiến hành trao 4 giải  (nhất, nhì và đồng 2 giải ba) cho các VĐV thi đấu nội dung bóng chuyền, bóng ném, cờ vua, aerobic, đá cầu; riêng bộ môn bơi trao 3 giải gồm nhất, nhì, ba; tổng huy chương được trao là 236.

Sau 3 ngày thi đấu, nhờ sự nghiêm túc sát sao của Ban tổ chức cùng với đó là tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, gắn bó của các VĐV đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn có chuyên môn cao, tạo không khí sôi nổi, thi đua cũng như khuyến khích, động viên học sinh phổ thông các cấp thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, qua đó nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện .

Hội khỏe Phù Đổng giai đoạn 2 diễn ra trong 4 ngày (21-24/3).
6 môn thi đấu bao gồm cờ vua, thể dục aerobic, bóng chuyền, bóng ném, đá cầu, bơi.
Được chia nhỏ thành 68 nội dung như đơn nam, đơn nữ.
Đồng đội nam nữ thuộc các cấp học.
Sự kịch tính, sôi động trong các pha ném bóng.
Trầm tư tính toán nước đi trong bộ môn cờ vua.
Lấy hơi gắng sức về đích môn bơi nữ 50m.
Các trận đấu ngang sức ngang tài được đông đảo khán giả đón xem, cổ vũ.
Sự cuồng nhiệt, phấn khích của khán giả.
Ăn mừng sau mỗi pha gay cấn giành điểm.
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV giành chiến thắng trong các nội dung thi đấu.

 

Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top