TP. Điện Biên Phủ động viên cán bộ, công nhân đẩy nhanh tiến độ Dự án Đường 60m và hạ tầng kỹ thuật khung

10:40 - Thứ Bảy, 01/01/2022 Lượt xem: 4704 In bài viết

ĐBP - Đêm 31/12, đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Điện Biên Phủ đã đến động viên, tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại số 6 đang thi công Dự án Đường 60m và hạ tầng kỹ thuật khung nhân dịp cuối năm 2021.

Lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ tặng quà cán bộ, công nhân Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại số 6.

Hiện nay, cán bộ, công nhân Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại số 6 đang nỗ lực thực hiện các hạng mục còn lại của dự án. Đến nay, Dự án Đường 60m đã cơ bản hoàn thành Asphalt lớp 1; sau đó sẽ tiến hành bó vỉa, trồng cây xanh với quyết tâm hoàn thành trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Còn đối với hạ tầng kỹ thuật khung đã cơ bản san gạt mặt bằng để triển khai chỉnh trang đô thị và tiến hành đấu giá quyền sử dụng đất; dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I/2022.

Nhà thầu đang tiến hành rải Asphalt lớp 1 của Dự án Đường 60m.
Công nhân Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại số 6 tổ chức thi công cả ngày đêm để đưa công trình về đích đúng hạn.

Thăm và động viên đơn vị thi công, lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, công nhân Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại số 6 trong quá trình thực hiện Dự án Đường 60m và hạ tầng kỹ thuật khung. Đồng thời đề nghị đơn vị tập trung nhân lực, thiết bị, máy móc, đẩy nhanh tiến độ để dự án về đích theo đúng dự kiến, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top