Hơn 500 người tham gia Hội chợ việc làm huyện Mường Chà

16:18 - Thứ Năm, 29/02/2024 Lượt xem: 3063 In bài viết

ĐBP - Ngày 29/2, tại Trung tâm Hội nghị huyện Mường Chà, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm huyện Mường Chà năm 2024, thu hút hơn 500 người lao động, học sinh, sinh viên tham gia.

Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh giới thiệu thông tin tuyển dụng cho người lao động.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 12 gian hàng, với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề nghiệp như: Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Ngân Hà, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam; Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam; Công ty cổ phần hợp tác Quốc tế Cema; Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6; Entrepreneurs Du Monde - Chương trình Anh Chị Em… Tại hội chợ việc làm, người lao động được tìm hiểu các thông tin về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển chọn, quyền lợi và nghĩa vụ của lao động khi đăng ký tham gia làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động.

Người lao động, học sinh, sinh viên tìm hiểu thông tin tại gian hàng.

Hội chợ việc làm là cơ hội cho người lao động, học sinh, sinh viên đã và sắp tốt nghiệp được trực tiếp tiếp cận với các thông tin về việc làm, học nghề phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp. Qua đó, giúp người lao động bị thất nghiệp, lao động có việc làm không ổn định, thu nhập thấp; học sinh, sinh viên định hướng nghề nghiệp, xác định học nghề và tìm được việc làm phù hợp với trình độ đào tạo. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp lựa chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng, để bổ sung, đáp ứng nhu cầu chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top