Ngành Y tế Điện Biên tiếp nhận 2 xe cứu thương từ Viettinbank

17:54 - Thứ Ba, 04/10/2022 Lượt xem: 6569 In bài viết

ĐBP - Ngày 4/10, ngành Y tế Điện Biên tiếp nhận 2 xe cứu thương do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) trao tặng. 2 xe cứu thương do Viettinbank tài trợ được bàn giao cho Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo và huyện Mường Ảng.

Lãnh đạo Viettinbank bàn giao xe cứu thương cho TTYT huyện Tuần Giáo và TTYT huyện Mường Ảng.

Vận chuyển cấp cứu bệnh nhân là một trong những khâu quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh, giảm thiểu các biến chứng và tử vong cho người bệnh, đồng thời phục vụ nhiệm vụ đột xuất của tỉnh và ngành Y tế. Xe cứu thương hỗ trợ đắc lực công tác phòng, chống dịch bệnh; đảm bảo y tế cho các hoạt động chính trị, văn hóa - xã hội diễn ra trên địa bàn. Đồng hành, hỗ trợ ngành Y tế tỉnh trong việc trang bị cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, lãnh đạo Viettinbank đã bàn giao 2 xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo và Trung tâm Y tế huyện Mường Ảng. Đây là 2 xe cứu thương chất lượng cao có trị giá gần 1,1 tỷ đồng/xe.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Viettinbank đối với ngành Y tế tỉnh Điện Biên. Trong điều kiện giao thông đi lại trên địa bàn tỉnh còn nhiều khó khăn, việc hỗ trợ 2 xe cứu thương chất lượng cao sẽ giúp ngành Y tế thuận lợi hơn trong việc vận chuyển cấp cứu bệnh nhân được nhanh chóng, kịp thời.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top