Hội nghị trực tuyến báo cáo viên cấp tỉnh

14:21 - Thứ Tư, 02/03/2022 Lượt xem: 5105 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (2/3), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên cấp tỉnh về học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy và thông tin tình hình thời sự thời gian gần đây với các điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu Nghị quyết số 15-NQ/TU, ngày 18/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy: “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho cán bộ, đảng viên giai đoạn 2021-2025” và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW chuyên đề năm 2022 trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Theo đó, Nghị quyết số 15-NQ/TU với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm hành động của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp, cán bộ, đảng viên trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện; củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. Cùng với đó, Nghị quyết xác định các mục tiêu cụ thể: 100% cấp ủy, tổ chức đảng thực hiện nghiêm túc việc học tâp, quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết và các văn bản của Đảng; 98% trở lên cán bộ, đảng viên và 86% trở lên quần chúng nhân dân được tuyên truyền, phổ biến chỉ thị, nghị quyết, chủ trương đường lối của các cấp ủy Đảng. Phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên đăng ký và thực hiện làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 100% cấp ủy, tổ chức đảng xây dựng từ 1 mô hình điển hình trở lên trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% cán bộ, đảng viên không có những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”...

Hội nghị nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyên thông quán triệt Nghị quyết số 13-NQ/TU ngày 1/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về chuyển đổi số tỉnh Điện Biên đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”; Ban Dân vận Tỉnh ủy quán triệt Nghị quyết số 14-NQ/TU ngày 10/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top