Huyện ủy Điện Biên học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2024

10:31 - Thứ Năm, 21/03/2024 Lượt xem: 2701 In bài viết

ĐBP - Ngày 21/3, Huyện ủy Điện Biên tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW, chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện trách nhiệm nêu gương, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, góp phần xây dựng tỉnh Điện Biên phát triển nhanh và bền vững”; triển khai các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch của trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại biểu dự hội nghị học tập Chỉ thị 05 chuyên đề năm 2024.

Tham dự hội nghị có trên 100 đại biểu là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ chủ chốt huyện, bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện; lãnh đạo, đảng viên các cơ quan, đoàn thể và các xã trong huyện.

Đại biểu được quán triệt, triển khai những nội dung cơ bản và những điểm mới về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với yêu cầu đưa việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức của Hồ Chí Minh gắn với công việc hàng ngày tại các cơ quan, đơn vị. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hành động và từng việc làm cụ thể của mỗi cán bộ, đảng viên. Chỉ thị 05-CT/TW có nội dung rộng, trọng tâm là học tập và làm theo phong cách, tác phong của Bác về dân chủ, nêu gương, quần chúng, khoa học, nói đi đôi với làm. Học và làm theo Bác chuyên đề năm 2024 nhằm tiếp tục tạo khí thế, động lực mới trong đổi mới phong cách, tác phong công tác, sinh hoạt của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện trong tình hình mới.
Sau hội nghị, các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc và các phòng, ban, đoàn thể, xã trong huyện chủ động triển khai tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền thường xuyên, liên tục, sâu rộng. Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; Nghị quyết của cấp ủy và nội dung sinh hoạt thường xuyên của đảng bộ, chi bộ bằng những hành động và việc làm cụ thể. Cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ chủ chốt và đảng viên trong toàn huyện.

Tin, ảnh: Thành Đạt
Bình luận

Tin khác

Back To Top