Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương dâng hương tại Nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

13:22 - Thứ Bảy, 06/04/2024 Lượt xem: 3441 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (6/4), Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, do đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; tham quan Khu Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ tại xã Mường Phăng, TP. Điện Biên Phủ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể và đoàn công tác dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tham gia cùng đoàn, về phía tỉnh Điện Biên có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và một số sở, ngành tỉnh.

Đoàn công tác tham quan phòng trưng bày, giới thiệu sự nghiệp hoạt động cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương đã dâng hương, thành kính bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng huyền thoại của dân tộc, người học trò ưu tú, xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam; tri ân những công lao to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc Việt Nam. Đoàn công tác kính mong anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh hùng liệt sĩ phù hộ độ trì cho quốc thái, dân an, đất nước Việt Nam trường tồn, giàu mạnh, dân tộc Việt Nam luôn được bình an, hạnh phúc.

Đoàn công tác tham quan khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Sau khi dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đoàn công tác Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương đã đi tham quan Khu di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ nằm tại khu rừng già dưới chân núi Pú Đồn thuộc xã Mường Phăng.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top