Quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch các địa phương

15:46 - Chủ Nhật, 02/10/2022 Lượt xem: 7670 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III, năm 2022 tại tỉnh Điện Biên, tại Quảng trường 7/5 là không gian trưng bày, triển lãm giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa và du lịch, đất nước, con người cùng những thành tựu về kinh tế - xã hội của các đoàn tham dự.

Ban Giám khảo tìm hiểu văn hóa ẩm thực tại không gian trưng bày tỉnh Điện Biên.

Mỗi địa phương tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu văn hóa, du lịch, ẩm thực, sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương mình. Ngoài ra, mỗi tỉnh chuẩn bị từ 15 - 20 ảnh nghệ thuật, kích cỡ 50cm x 70cm thể hiện hình ảnh đa sắc màu của văn hóa các dân tộc, thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của các dân tộc trên tuyến biên giới Việt Nam – Lào. Đặc biệt triển lãm những hình ảnh hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Lào của các tỉnh tham gia Ngày hội trước khu vực gian trưng bày giới thiệu văn hóa, sản phẩm của tỉnh mình…

Không gian mang màu sắc Tây Nguyên của tỉnh Kon Tum.

Các địa phương đã mang tới Ngày hội nhiều sắc màu văn hóa của các dân tộc khác nhau, như: Điện Biên với dân tộc Lào, Thanh Hóa với dân tộc Thái, Quảng Nam với dân tộc Cơ Tu… Tất cả tạo nên một bức tranh tổng hòa rực rỡ, đặc sắc, hấp dẫn và thu hút người dân, du khách tham quan và lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

Ban Tổ chức đã chấm điểm các gian hàng và sẽ trao giải vào lễ bế mạc Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III, năm 2022 tại tỉnh Điện Biên diễn ra vào chiều 3/10.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top