Du lịch Việt Nam được quảng bá mạnh mẽ tại Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX 2023

08:44 - Thứ Hai, 06/02/2023 Lượt xem: 4937 In bài viết

Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX diễn ra tại Trung tâm triển lãm Jogja, thành phố Yogyakarta, Indonesia vừa kết thúc ngày 5-2 với sự tham gia của cơ quan du lịch quốc gia, doanh nghiệp du lịch, hãng truyền thông các nước ASEAN và trên thế giới. Tại hội chợ này, du lịch Việt Nam đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh an toàn, thân thiện, hấp dẫn với thông điệp xuyên suốt “Live fully in Vietnam” (Trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam).

Với 8 quầy tiêu chuẩn của doanh nghiệp và 1 quầy trung tâm của Tổng cục Du lịch, cơ quan du lịch địa phương, Việt Nam đã giới thiệu một số sự kiện lớn của du lịch Việt Nam, các điểm đến, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, đặc sắc phù hợp với thị trường gửi khách.

Đây cũng là dịp để Việt Nam phối hợp và tạo điều kiện cho các địa phương và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp xúc, làm việc với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp du lịch và cơ quan truyền thông quốc tế, qua đó thu hút thêm khách du lịch quốc tế tới Việt Nam. Điểm nhấn của hoạt động này là Việt Nam đã giới thiệu nhiều hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top