Khánh Hòa lần đầu tiên đón du khách bay thẳng từ Uzbekistan

10:11 - Thứ Sáu, 30/06/2023 Lượt xem: 5115 In bài viết

Ngày 29-6, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Qanot Sharq đã thực hiện chuyến bay thẳng Uzbekistan - Cam Ranh, đưa du khách Trung Á đến Khánh Hòa.

Ngày 29-6, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Qanot Sharq đã thực hiện chuyến bay thẳng Uzbekistan - Cam Ranh, đưa du khách Trung Á đến Khánh Hòa.

Du khách Uzbekistan bay thẳng đến Cam Ranh.

Theo đó, chuyến bay mang số hiệu HH2231 của hãng hàng không Qanot Sharq đã lần đầu tiên mang 198 hành khách từ sân bay quốc tế Tashkent của Uzbekistan đến sân bay quốc tế Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Các chuyến bay sẽ được thực hiện với tần suất 1 tuần/chuyến khứ hồi.

Mỗi tuần sẽ có một chuyến bay khứ hồi từ Uzbekistan đến Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết Uzbekistan nói riêng cùng các nước vùng Trung Á nói chung là một trong những thị trường sôi động và tiềm năng nhất trong thời gian gần đây.

Đáng chú ý, các du khách này sẽ lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ 3-5 sao trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa trong khoảng thời gian từ 10-28 ngày.

Các du khách Uzbekistan được chào đón khi đến Việt Nam.

Các chuyến bay từ khu vực này đến Nha Trang - Khánh Hòa ngày một tăng, đã mang lại sự đa dạng về thị trường khách quốc tế tại thành phố biển xinh đẹp.

Đây cũng là cơ hội để địa phương mở rộng đối tượng du khách và khai thác trở lại hiệu quả hơn dòng khách từ Trung Á nói riêng và Liên Xô cũ nói chung.

Trước đó, đã có các chuyến bay thẳng đưa du khách từ 2 thành phố Almaty và Astana của Kazakhstan đến Cam Ranh.

Theo HNM
Bình luận

Tin khác

Back To Top