Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Điện Biên

16:50 - Thứ Hai, 15/01/2024 Lượt xem: 3691 In bài viết

Ngày 12/1, hãng hàng không Vietjet cho biết, từ ngày 1/3 tới, hãng mở đường bay thẳng giữa Hà Nội và Điện Biên, rút ngắn thời gian di chuyển cho người dân và du khách giữa hai địa phương, mở rộng cơ hội giao thương, du lịch giữa khu vực Tây Bắc với Thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.

 

Từ ngày 1/3 tới, hãng mở đường bay thẳng giữa Hà Nội và Điện Biên với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần.

Hiện vé bay Hà Nội - Điện Biên đã được mở bán trên website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air, các phòng vé và đại lý chính thức. Chỉ với hơn 30 phút bay, du khách đã đặt chân đến Điện Biên thay vì mất khoảng 12 tiếng đi đường bộ.

Hãng khai thác đường bay mới từ ngày 1/3/2024, tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6 hằng tuần. Chiều đi khởi hành từ Hà Nội lúc 9 giờ 30 phút, hạ cánh Điện Biên vào 10 giơ 25 phút, chiều về khởi hành từ Điện Biên lúc 11 giờ và hạ cánh tại Hà Nội vào 11 giờ 50 phút.

Các đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội với Điện Biên của Vietjet sẽ góp phần kết nối du khách mọi miền về với Điện Biên – địa danh với lịch sử “lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu”.

Vietjet tặng khách hàng ưu đãi vé bay 0 đồng trong khung giờ vàng từ 12 đến 14 giờ mỗi ngày cho tất cả các đường bay nội địa. Cùng với đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Điện Biên, đường bay Hà Nội – Điện Biên của Vietjet sẽ góp phần kết nối du khách mọi miền về với Điện Biên – địa danh với lịch sử “lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu”.

Với mang bay rộng khắp trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Lào,... du khách có thể thoải mái lựa chọn điểm đến phù hợp cho chuyến xuất hành đầu năm mới.

Theo NDĐT
Bình luận

Tin khác

Back To Top